Sunday, December 23, 2007

GLEÐILEG JÓL

Prófin búin, gekk ágætlega en var ekki mjög sátt við seinasta próf hjá mér. Það kemur í ljós hvernig það fór. Ég ætla ekki að hafa áhyggjur af því núna.
Rosalega líður tíminn hratt... Já það er komið að jólum.
Við vorum að koma heim frá því að sjá um hina árlegu skötuveislu fyrir Þorbjörn-Fiskanes ásamt tengdó. Þetta var mjög fínt og kemur manni í jólaskap. Við erum svo á leiðinni í Reykjavík þar sem það á alltaf eftir að gera eitthvað smotterí.
Ég ætla ekkert að vera með einhverja langloku núna en vildi setja inn nokkur orð svona fyrir hátíðina:)
Gleðileg jól öll sömul og hafið það rosalega gott.
Elsku Himmi, Steini, Eggi og yndislega fjölskyldan mín sem þeim fylgja, Ég sakna ykkar og vona að þið njótið jóla og áramóta þar sem þið eruð. Ég hlakka til að hitta ykkur!
Kærar kveðjur, Ósk, Raggi, bumbubúi og Neo.

No comments: