Thursday, May 3, 2007

Ég á afmæli í dag!

Hvað er betra en að vakna snemma á afmælisdaginn og fara út að hlaupa? Ég gerði það allavegana og það var rosa gott. Ég er svo á leiðinni í lónið með mömmu þar sem við erum að fara í nudd. Ég áhvað að bjóða henni þar sem hún á það alveg skilið.
Ég er búin að fá 3 afmælisgjafir. Mynd frá Habba, kertastjaka frá Söru og svo frá Ragga...
Já ég fékk þetta flotta mótórhjól og er svaka gella á því:)

Já og til að hrósa mér meira þá hitti ég Þórey vinkonu mömmu áðan og hún hafði orð á því að ég hafi grennst:) Gaman að því.
Ég skrifa aftur eftir helgi...
Ætla að eiga frábæran dag! Kveðja Ósk.

3 comments:

Disa said...

Til hamingju með afmælið!

kv.
Ásdís

Hilmar Kjartansson said...

hae hae
til hamingju med afmaelid litla syst.

Flott hjol....ertu med rettindi

kv. HK

Ósk og Raggi said...

já ég fékk réttindi sumarið 2005. Vissirðu það ekki??