Tuesday, September 16, 2008

Á leiðinni í göngutúr:)

Ég var klukkuð af Þorgerði og verð því að deila þessu með ykkur...

Fjögur störf sem ég hef unnið.

Humarvinnsla í fiskanesi
Hjúkrunarheimilinu Eir á alzheimerdeild
Skammtímavistunni Eikjuvogi
Bláa lónið

Fjórar bíomyndir sem ég held uppá.

Wedding singer
Walk the line
Forrest Gump
X-men
Og endalaust margar myndir í viðbót.


Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Grindavík: Borgarhraun og Arnarhraun
Reykjavík: Njálsgata og Laugarásvegur


Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar.

So you think you can dance eru í langfyrsta sæti!
Greys anatomy
Desperate houswifes
Friends


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríi.

Spánn
Portúgal
Holland
Noreg
Og fleiri


Fernt matarkyns sem ég held uppá.

Kjúklingur
Humar
Pizza
Og allt annað sem Raggi eldar


Fjórar bækur sem ég hef oft lesið.

Skólabækur!
Man ekki eftir bókum sem ég hef lesið oftar en einu sinni, geri þó ráð fyrir að það verði nokkrar barnabækurnar í framtíðinni...
Bækur í uppáhaldi núna eru : Flugdrekahlauparinn, þúsund bjarta2r sólirbn og munkurinn sem seldi sportbílinn sinn. Inbrrthnr yiurd89p (Ísak Andri er að tjvá sig líka J) c bkkhimgfhq9ikkkm



Fjórir bloggarar sem ég klukka

Elva Björk
Unnur p-efkmð
Ella Dís
nhjeo´n´ver
Já það eru ekki margir af þeim sem ég umgengst að blogga...


Annars er allt fínt að frétta. Ísak Andri er reyndar eitthvað búin að vera pirraður og svefninn í smá ólagi seinustu tvær nætur. Við höldum að það sé tanntakan. Ef hann heldur þessu áfram förum við bara til læknis og látum skoða hann. Vonandi er þetta bara tennurnar en ekki eyrun eða eitthvað. Vonum það besta:)
Við Raggi erum á fullu í ræktinni og hann var að byrja í 12 vikna áskorendakeppni í orkubúinu en ég er enn í konuátakinu sem er í 8 vikur. Læt ykkur vita hvernig það gengur:)
Það er því brjálað að gera á þessum bæ sem er bara fínt. Manni leiðist ekki á meðan...
Saumó á miðvikudag. Komnar ú sumarfríi og ekki laust við að maður sé spenntur að hitta þessar skvísur. Mér finnst kominn tími á að við tökum smá djamm saman. Bara í heimahúsi eða eitthvað. Hvað finnst ykkur stelpur??
Allir að kvitta í komment núna þó það sé bara kvitt og ekkert meira.



7 comments:

Anonymous said...

kvitt kvitt lítur út fyrir að ég hafi verið klukkuð hmmm.. vinn í þessum spurningum á eftir heeh love unnsa

Anonymous said...

jújú ég er alltaf til í djamm hlakka til að sjá þig á morgunn sæta mín kveðja RKB

Anonymous said...

Sælar
Gaman að sjá að þið kíkið af og til á síðuna, við erum alveg að fara uppfæra, það gerist þegar við flytjum loksin á heimilið okkar.. erum ennþá bara inná mömmu og pabba:/ Orðið frekar leiðinlegt svona til lengdar, að eiga ekki almennilegt heimili. En já, við vorum að spá í að reyna að bjóða ykkur heim þegar við verðum búin að koma okkur fyrir, en það verður eflaust ekki fyrr en í okt/nóv. Svo að það væri nú bara gaman að hittast fyrir það líka..
Ætlið þið á framhaldsnámskeiðið?

Anonymous said...

hæhæ, já ég er sko alltaf til í eithvað sullumbull!!!! verðum að fara að gefa okkur tíma til að hittast með villingana okkar! kv Sara og hildur Harpa

Anonymous said...

bara að kvitta... skoða alltaf en kvitta sjaldan... það var gaman að hitta ykkur í dag.. reyni að hitta á þig betur í vikunni með snúlluna mína.. tökum smá stelpuspjall án þess að vera með kallana hangandi á bakinu á okkur híhí;) kv. Telma og kærastan hans ísaks

Anonymous said...

Duglegu hjónin ;) Bið að heilsa pjakknum og úff Ósk, ég ætlaði ekki að hafa þetta "klukk" af ;) En það hafðist í örlítið breyttri útgáfu ;)

Anonymous said...

kvitt kvitt...jiminn hvað mar er mikill gæji ad sitja,fer ad fara kíkja i heimsókn,mins þarf ad fara læra einhver trix hja þínum:)
kvTeresa