Saturday, July 5, 2008

Ákvað að setja inn nokkrar flottar myndir:)

Ísak Andri er ekkert smá duglegur að kafa og er þetta fyrsta myndin sem við náum af honum í kafi.

Svo voru Angela Björg og Kjartan Árni í pössun hjá okkur og þau voru auðvitað voða dugleg að leika við litla frænda sinn. Ísak Andri er eins og albinói við hliðina á þeim. Þau eru búin að taka svo mikinn lit í sumar! Ekkert smá fyndið að sjá muninn á þeim.

Maður er bara ástfanginn af þessu barni...

Kjartan Árni kom svo með okkur í bæinn og græddi nú heldur betur á því. Við vorum í bónus að versla og hann birtist með latabæjarlínuskauta og spurði Ragga hvort hann vildi ekki kaupa þá handa sér. Raggi segir nei og ég bæti við að þeir kosta nokkra þúsundkalla. Þá segir sá stutti "nei, þeir kosta bara 1 þúsund". Ég trúði því nú ekki og segi að ég skuli sko með glöðu geði gefa honum línuskautana ef þeir kostuðu bara þúsundkall. Hann dregur mig með sér í búðinni og sýnir mér hvar þeir eru. Og haldiði að þeir hafi ekki bara kostað 998 kr. Ég nottla keypti þá. Maður á auðvitað að standa við það sem maður segir við börnin!! Mér fannst þetta samt frekar fyndið. Hann kom heim með þetta og spidermanderhúfu alsæll:)
Jæja Ísak Andri vill fá athygli frá mömmu sinni. Best að sinna því og fara svo í sund:)
Þangað til næst, knús til ykkar.

7 comments:

Anonymous said...

I could give my own opinion with your topic that is not boring for me.

Anonymous said...

What a great moment of reading blogs.

Anonymous said...

Such a nice blog. I hope you will create another post like this.

Anonymous said...

What a great moment of reading blogs.

Anonymous said...

Humm hvað er í gangi með þessi comment, eitthvað djók hlýtur að vera.
En takk æðislega fyrir komuna um daginn og þúsund þakkir fyrir mig.
Gengur rosa illa fyrir okkur að hittast og vera saman. Óli er búin að taka að sér aukavinnu allar helgar í júlí svo ekki látum við sjá okkur þá, gengur kannski betur með það í ágúst. Annars styttist í sumarfrí hjá kellunni og aldrei að vita nema maður kíki í heimsókn þá ;)
Hafið það gott fallega fjölskylda og hittumst vonandi fyrr en síðar

kv. Kiddý og gengið

Unnur said...

hæhæ sæti minn flottar myndir sorry að ég kom ekki í dag,ég er or'in lasinn ... love you elskan min

Anonymous said...

æ hann er nú ekkert smá flottur í kafi! Þetta eru algjörir snillingar eins og þau hafi bara ekki gert annað.. sem er nú reyndar eiginlega rétt, heilir níu mánuðir í "kafi"
Hlökkum til að sjá ykkur fljótlega!
kv. Guðrún og co