Sunday, April 15, 2007

HÆHÆ

Við Raggi fórum í smá rómantík á fööstudag. Keyrðum á stokkseyri og fórum að borða á fjöruborðinu. Fengum okkur æðislegan humar... Svo fórum við á hótel eldhestar og gistu meina nótt og skelltum okkur síðan á hestbak í gær. Ekkert smá gaman. Þegar við komum til baka kíktum við með Neo, Bangsa og Karel Geir út á skeljartanga. Nóg að gera...
set inn myndir í kvöld. Ég nefninlega gleymdi að blogga í gær, var svo þreytt:)
Af æfingum að frétta tókst mér að taka eina, er ekki nógu ánægð með það. Og Raggi fór ekkert. Vigtin sýnir 65 kg hjá mér en ég set inn fyrir Ragga í kvöld. Veit ekki með hann...
Annars fínt að frétta og ég vona að ég nái 4 æfingum í þessarri viku. Búin að hlaða batteríin ágætlega.

2 comments:

Hilmar Kjartansson said...

hæ hæ

það hefur greinilega verið mjög gaman hjá ykkur um helgina, sem er frábært. Nú þarf að taka á því þannig að vigtin haldi ekki áfram upp á við. Við sendum ekki nýtt prógram fyrir næstu viku. Takið aftur sama prógram þar til þið klárið það. Varðandi næsta mat hjá Svani held ég að það sé rétt að stefna að því þegar þið hafið náð 2 vikum í röð samkvæmt planinu.
kveðjur, Hilmar

Ósk og Raggi said...

Raggi vigtaðist 120 kg. reynum að ná æfingunum í þessarri viku... myndin kom ekki inn hjá mér. reyni aftur á morgun... góða nótt:)